เกี่ยวกับเรา

บริษัท เมก้าบูม จำกัด ได้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำธุรกิจผ้า ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มทุกธุรกิจ ทั้งในและต่างประเทศ อาทิเช่น โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร หอประชุม สถานที่จัดงานเลี้ยง บริษัท ห้าง ร้าน รวมไปถึงหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน 
สินค้าและบริการของเราสอดรับและตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ผ้าคลุมเก้าอี้ ผ้าคลุมเก้าอี้จัดเลี้ยง ผ้าคลุมเก้าอี้พลาสติก และในเร็วนี้ทางบริษัทจะเพิ่มความเป็นผู้นำทิ้งห่างคู่แข่งไปอีกก้าว คือการที่เราจะสามารถรับสกรีนด้วย เราจะสามารถทำได้ทั้งหมด เช่น ผ้าคลุมเก้าอี้สกรีนโลโก้ ผ้าคลุมเก้าอี้จัดเลี้ยงสกรีนโลโก้ หรือสกรีนโลโก้ผ้าคลุมเก้าอี้  และที่สำคัญอย่างยิ่งยวดสำหรับเราคือการให้บริการที่มีความรวดเร็ว ให้รายละเอียดครบถ้วน มีการนำเสนอแนะเพื่อให้คุณลูกค้าได้รับทราบข้อมูลความเป็นจริงในตลาด อีกทั้งราคาสินค้าของทางบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าราคาเราถูกที่สุดราคาเราดีที่สุด ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นเครื่องยืนยันความเป็นผู้นำในด้านผ้าที่ให้บริการกับหลากหลายธุรกิจในเมืองไทยและต่างประเทศ